วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556

อุปกรณ์แต่งรถ new vios 2013

ปลายท่อไอเสีย สแตนเลส ใช้ได้กับทุกรุ่น สแตนเลส ใช้ได้กับทุกรุ่น
รหัส PZ056-0D008  ราคา 330.00 บาท
  วัสดุผลิตจากสแตนเลส SUS304 พร้อมกับการปัดเงาให้กับชิ้นงาน เพิ่มความมีเอกลักษณ์ให้กับมุมมองด้านท้ายรถ ด้วยดีไซน์ของชิ้นงานในส่วนของปลายท่อไอเสีย พร้อมกับการใส่ใจในการออกเป็นทุกสัดส่วน เริ่มจาก มีรูระบายน้ำป้องกันการเกิดสนิม การจัดวางตำแหน่งไม่ให้ชิ้นงานออกมานอกตัวรถป้องกันอันตรายจากความร้อน การคำนวณความสูงต่ำของตัวชิ้นงานหลังการติดตั้ง (Departure Angel) ให้ผ่านมาตราฐานของโตโนต้าเพื่อป้องกันชิ้นงานไม่ให้ชนเกิดความเสียหายในขณะการใช้งาน รักษาระยะรอบตัวระหว่างชิ้นงานและขอบกันชนหลังตามมาตราฐานโตโยต้า สะดวกในการติดตั้งไม่มีผลต่อการไหลเวียนของไอเสีย เพิ่มความมั้นใจกับลูกค้าด้วยโลโก้โตโยต้าบนชิ้นงาน ผ่านมาตราฐานการทดสอบการเกิดสนิม Salt Spray 480 ชม. รับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. ตามสภาวะการใช้งานปกติ
ปล ชิ้นนี้ข้างนอก ไม่ตำกว่า 500 หรือเปล่าเนี้ยะ เห็นไหมซื้อจากศูนย์ ถูกแท้ทน ด้วย

รหัส PZ033-0D007 ราคา 1,600.00 บาท
ใช้ได้กับ new vios 2013 ทุกรุ่น

   ช่วยป้องกันแสงแดดและละอองฝน  เพิ่มความสวยงามให้กับรถ ชิ้นงานผลิตด้วยการฉีดขึ้นรูป (injection) วัสดุเป็นพลาสติกใสชนิด PMMA มีคุณสมบัติกรองแสงแดด (1ชุด มี4ชิ้น) ออกแบบโครงสร้างให้โค้งรับ และแนบกับขอบประตูรถยนต์ ติดตั้งด้วยเทปกาวสองหน้ามาตรฐาน 3M พร้อมขายึดโลหะผิวงานเรียบ มีความหนาของชิ้นงานที่สม่ำเสมอ สวยงาม ผ่านการวิ่งทดสอบเรื่องเสียงรบกวนของลมขณะขับขี่ (Wind Noise Evaluation) ตามมาตรฐานของโตโยต้า


รหัส PZ049-0D009  ราคา 1,850.00
ใช้ได้กับทุกรุ่น
   วัสดุผลิตจากพลาสติก (ABS) ด้วยกระบวนการผลิตแบบ Injection Process ที่มีความละเอียดของชิ้นงานสูง ผิวด้านนอกชุบโครมเมี่ยมเพิ่มความสวยงามและทนทาน  ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบมาให้เป็นส่วนหนึ่งของฝากระโปรงหลัง ทำให้เพิ่มความสวยงามหรูหราให้กับตัวรถเป็นอย่างดี ติดตั้งง่ายด้วยเทป 3M ไม่ต้องเจาะประตูรถ อีกทั้งยังทนความร้อนและการกัดกร่อนได้เป็นอย่างดีและผ่านมาตรฐานของโตโยต้า อีกทั้งไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

คิ้วโครเมี่ยม กันชนหน้า
รหัส PZ049-0D006  ราคา 1,950.00 บาท
ใช้ได้กับทุกรุ่น
   วัสดุผลิตจากพลาสติก (ABS) ด้วยกระบวนการผลิตแบบ Injection Process ที่มีความละเอียดของชิ้นงานสูง ผิวด้านนอกชุบโครมเมี่ยมเพิ่มความสวยงามและทนทาน ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นในสัดส่วนที่เหมาะสมและเป็นเหมือนเป็นส่วนหนึ่งกับกันชนหน้า ทำให้เพิ่มความสวยงามหรูหราให้กับตัวรถเป็นอย่างดี ติดตั้งง่ายด้วยเทป 3M ที่มีคุณภาพสูง  ชิ้นงานทนต่อความร้อนจากสภาพแวดล้อม  และผ่านมาตรฐานของโตโยต้า อีกทั้งไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น